2009/Jul/30

 

คำเตือน

star.png picture by verellieโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านstar.png picture by verellie

 

 

 การดูหนังสักเรื่อง

อย่าไปข้องแวะกับคนพวกนี้

แล้วจะดูหนังอย่างสุขสงบที่สุด

 

 

1. นักรสนิยมวิทยา

 

"เราว่าจะไปดู Xaw ว่ะ ภาคห้าน่าดูโคตรๆ"

"อี๋ โรคจิตจะตาย ทำไมชอบดูหนังแบบนี้ แกเป็นพวกซาดิสต์เหรอ อย่าไปดูเลย"

 

"เราอยากดู Dora-A-mon ว่ะ ว่าจะไปดูกับแม่"

"แหวะ ปัญญาอ่อน ไปดูทำไมการ์ตูน ไม่เห็นคุ้มค่าตั๋ว โหลดหนังโป๊ดูยังดีซะกว่า"

 

"ว่าจะพาแฟนไปดูหนังเรื่องวงเกาเหลาวันศุกร์นี้"

"เหอๆ หนังไทย มุขก็แป้ก เสี่ยวก็เสี่ยว มีแต่ฉากกินเกาเหลา พาแฟนไปดูเค้าขอเลิกกะมึงแน่"

 

"อ๊ายยยย กำลังดูหนังอะไรอ่ะ?"

"หนังโรแมนติกไง หนังเกย์นะ"

"เหยยยย ทำไมดูของแบบนี้ วิปริตที่สุด หนังโรแมนติกแบบชายหญิงไม่ดีกว่าเหรอ ผิดธรรมชาติออก"

 

นักรสนิยมวิทยาจะทำตัวเหมือนเรากู้เงินเขาไปจ่ายค่าตั๋วหนัง

หนังประเภทที่เขาไม่ดูมักเป็นหนังไม่ดี และ ไม่โดน

หนังประเภทที่เขาไม่ดู คนอื่นจะไปดูไม่ได้

ตรูซื้อตั๋วหนังไปเสียบง่ามก้นเอ็งเหรอ?

รสนิยมใครรสนิยมมันสิ

 

 

2.  นักสปอยล์

 

"แกเคยดูหนังเรื่อง Thailand History X เปล่า? เค้าว่าหนังดี เราจะไปเช่ามาดู"

"อ๋อ เคยดูๆ ที่ตอนจบตัวร้ายถูกตัดสินประหารชีวิตแต่โดนธรณีสูบตัดหน้าใช่ป่ะ?"

"ไม่รู้............(หรืออีกนัยหนึ่ง กูเพิ่งรู้จากมึงเนี่ยแหละ)"

"เออ ใช่ๆ ชัวร์เลย หนังดี แกไปเช่ามาดูเดะ"

"............."

 

....ในโรงภาพยนตร์....

คนที่นั่งเบอร์ F11 "แกๆ น้องฮาหรี่จะชนะได้เปล่าอ้ะ?"

คนที่นั่งเบอร์ F12 "โอ๊ย ไม่มีปัญหา เฮียอ่านหนังสือมาแล้ว ควักไม้กายสิทธิ์ขึ้นมาทุบหัวโป๊กเดียวมังกรก็จอด"

คนที่นั่งเบอร์ F13 "............................"

ขโมยความสนุกกันหน้าด้านๆ


 สาวใสวัยกำดัดเปิด Wiki หาเรื่องย่อหนังที่กำลังอยากดู

เรื่องย่อมีอยู่ว่า "ชายหนุ่มชาวไทยเดินทางไปตามหารักที่ดวงจันทร์

ความใฝ่ฝันของเขาคืออยากไปนั่งดูกระต่ายตำข้าวบนดวงจันทร์กับคนรักที่เป็นเอเลี่ยน

แต่สิ่งที่เขาพบไม่ใช่เอเลี่ยนกลับเป็นสาวน้อยหูกระต่ายตำข้าว ที่ตอนสุดท้ายก็ขาดอากาศหายใจตายไป"

 สาวใสวัยกำดัดปิดหน้า Wikipedia

แล้วตัดสินใจว่าจะไม่ดูหนังเรื่องนี้และจะไม่อ่านเรื่องย่อจาก Wiki อีกตลอดชีวิต

 

นักสปอยล์เป็นพวกไม่รู้จักกาลเทศะ

ด่ายังไงก็ไม่สาสม

 แต่เปิดวิกิอ่านแล้วโดนสปอยล์นี่...แค้นแทบตายก็ไม่รู้จะจับมือใครดม (โดนมากับตัว)

 

 

3. นักวิจารณ์

 

"เฮ้ยๆ แกไปดูหนังเรื่อง H มาหรือยังวะ? เราดูไม่ค่อยรู้เรื่องเลย ไม่สนุกอ่ะ"

(หนังเรื่องนี้มีจริงๆ และไม่ใช่หนัง Ecchi)

"เราดูแล้ว สนุกๆ แกต้องมองในมุมนี้เว่ย บลาๆๆๆ(อย่างชาญฉลาด)"

"โหย ทำไมแกดูได้อะไรตั้งมากมายแบบนี้"

"ก็เราอ่านบทวิจารณ์ก่อนเข้าไปดูไง ไปดูมาเห็นตรงตามที่เขาวิจารณ์หมดเลย สุดยอด"

"...............................(ข้าก็นึกว่าเอ็งฉลาด)"

 

 

"ฉากที่กระต่ายกินหญ้า แล้วหมาป่ากินกระต่าย สะท้อนให้เห็นถึงความจริงของโลก คือ ปลาใหญ่กินปลาเล็ก และแฝงความรู้วิชาสปช.เรื่องห่วงโซ่อาหาร"

"ฉากที่พระเอกกระชากถุงน่องนางเอกแล้วขาด ผู้สร้างต้องการสื่อถึงความก้าวร้าวรุนแรงของเพศชาย ไมว่าพระเอกจะเป็นคนเรียบร้อยสุภาพแค่ไหนแต่ขึ้นชื่อว่าผู้ชายแล้วย่อมเ้ป็นเพศที่แข็งแรงกว่าอยู่วันยังค่ำ นอกจากนี้ ยังคาดว่าผู้สร้างต้องการเตือนผู้ชมว่าอย่ากระชากถุงน่องเพราะมันขาดง่าย"

"ฉากที่นางเอกพันผ้าขาวบางเบาเดินในป่าต้นน้ำที่เขียวขจีทำให้เธอดูบริสุทธิ์้้เหมือนย้อนกลับไปสมัยพระเจ้าสร้างโลก เถาวัลย์ที่เลื้อยคดเคี้ยวอยู่บนพื้นทำให้เธอดูน่าพิศวงและเป็นสัญลักษณ์แทนงูหรือปีศาจในสวนเอเดน เสียงเท้าเหยียบใบไม้บ่งบอกว่าเธอเป็นคนอารมณ์รุนแรง ใบไม้ที่เธอเหยียบจนช้ำเป็นตัวแทนของบรรดาชายหนุ่มที่เธอพัวพันด้วย เพศหญิงเป็นเพศที่อ่อนแอ แต่มีอำนาจและอันตรายแอบแฝง แถวอักษรสีขาวทางด้านล่างของจอภาพค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีแดงทีละคำๆ นั่นหมายความว่าเมือเธอเดินไปจนสุดทางเธอจะถูกย้อมสีให้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เอ๊ะ... ดูดีๆ นี่มันวีดีโอคาราโอเกะนี่หว่า ขอโทษครับ หยิบหนังผิดม้วน"


 

อย่าข้องแวะกับนักวิจารณ์จนกว่าจะดูหนังจบ

มิฉะนั้น เราจะไม่รู้เลยว่าเราดูหนังผ่านเลนส์ตาของใคร

แต่เมื่อดูหนังจบแล้ว อยากรู้ความคิดเห็นของคนอื่นเกี่ยวกับหนังเรื่องนั้นๆ 

หรือมีอะไรค้างคาใจหลังจากดูหนัง

นักวิจารณ์หนังก็เป็นมิตรของท่านแล้ว

 

 

4. นักชวนดูหนังผิดประเภท

 

"แกๆ ไปดูหนังเรื่องบาธไทม์สตอรี่กันป่ะ?"

"หนังไรวะ? อาบน้ำ? หนังโป๊?"

"ไม่ใช่เว้ย ไอ้เสื่อม หนังเด็ก แฟนตาซี"

"ไม่ดูอ่ะ ถ้าหนังโป๊ค่อยน่าสน"

"ไรว้า ชวนทีไรก็ไม่ไป เลิกคบๆ"

 

คุณชอบดูหนังแฟนตาซี

เขาชอบดูหนังโป๊

จะชวนกันไปทำไม

แทนที่จะชวนแล้วไป

ชวนแล้วไม่ไปต้องหักหาญน้ำใจกันเสียเปล่า

 

 

5. นักอยากมีส่วนร่วม

 

"พรุ่งนี้เราว่าจะไปดู Saving Pirate Brian ซะหน่อย อยากดูมานานละ"

"เอาดิ เราไปด้วย"

"ห๊ะ" (ไม่ได้ชวนไง ไม่ได้ชวน)

"ไปดูกี่โมงดี?"

"แกไม่ชอบหนังดราม่าไม่ใช่เหรอ เห็นปกติดูแต่หนังรัก"

"ไม่เป็นไร เราไปดูเป็นเพื่อนแกไง"

"เอ่อ...." (ไม่ได้ชวนไง ไม่ได้ชวน)

"ไปดูกี่โมงดี?"

 

คือ....

เคสนี้น่าจะเกิดขึ้นบ่อยครั้งเวลาที่จีบกัน

ไม่อยากบอกหรอกนะว่า...

การไปดูหนังกับคนที่ไม่ได้อยากดูหนังเรื่องนั้นๆ ก่อให้เกิดความไม่สนุกอย่างสูง

 แบบ-จะเมาท์จะกรี๊ดจะกร๊าดเรื่องหนังก็ไม่ได้

บางคนติดสอยห้อยตามไปดูหนังแบบหัวกลวง ดูจบก็ไม่เข้าใจ ต้องนั่งอธิบายอีกค่อนวัน

ก่อนเข้าโรงยันออกจากโรง ไปด้วยกันแต่คุยกันเรื่องหนังไม่ได้เลย

แถมยังเกรงใจอีกที่พามันมาเสียตังค์โดยที่มันดูหนังไม่รู้เรื่อง

ทีหลังถ้าไม่มีใครชวน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ไม่ได้อยากดู ไม่ต้องวอนท์ทูโก

 

ให้เขาช้อนสายตาชวนก่อนว่า "ไปดูด้วยกันไหม?" แล้วค่อยไป

ไม่งั้นมันจะเป็นการยัดเยียดความหวังดีไง ยัดเยียดน่ะ

 

 

6. นักรัก...จะเป็นแฟนพันธุ์แท้

 

ก่อนดู 

"หนังเรื่องนี้หนุกป่ะ?"

FAN "หนุกม้ากกกกค่าาาาา"

"เห็นเค้าว่ากันว่ามันค่อนข้างห่วยไม่ใช่้เหรอ?"

FAN "ไอ้พวกนั้นมันไม่เข้าถึง ชอบดูแต่หนังฟอร์มใหญ่ จริงๆ หนังเรื่องนี้ดีมากเลยนะ บลาๆๆ"

 

 

หลังดู

 "หนังสนุกนะ แต่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่"

 FAN "ใครบอก ดีจะตาย ดีทุกอย่าง นักแสดงดี ผู้กำกับเลิศ เพลงประกอบเต้ย คอสตูมนิ้ง เรื่องแจ่ม"

"เราว่ายังเรียบเรียงเรื่องราวได้ไม่ดี ดูแล้วงงๆ นิดหน่อย"

 FAN "เค้าต้องอ่านนิยายมาก่อนดูค่าคู้นนนน ไม่รู้เรื่องอะัไรเล้่ย เคยอ่านนิยายไหมเนี่ย"

"(อ้าว กรูผิดอีก)นักวิจารณ์เค้ายังบอกเลยว่าหนังเรื่องนี้ได้ห้าเต็มสิบ"

 FAN "นักวิจารณ์ไปสอยดา่วแถวไหนมาให้ล่ะ ไปเชื่ออะไรกับมัน หนังเค้าดีที่สุดในโลก"

"เราว่าการดำเนินเรื่องตรงกลางๆ ช้าไป ย้อนอดีตแยะ แล้วตอนจบก็เหมือนตัดจบอ่ะ"

 FAN "เพราะในนิยายเป็นแบบนี้อยู่แล้ว คนแต่งเค้าต้องการให้เป็นแบบนี้ไง"

"เออๆ แต่ว่าฉากพะบู๊ก็เท่ดีนะ แบบว่าตรงนั้นมันส์ค่อดๆ ดูเพลินๆ ถือว่าไปดูฉากนี้ก็พอละ"

 FAN "หนังเรื่องนี้มันมีปรัชญาซ่อนอยู่นะคะ ถ้าคุณดูแล้วใช้สมองคิดตามบ้างคุณจะได้ข้อคิดเป็นพะเรอเกวียน"

"ก็เราตั้งใจไปดูเพราะฉากนั้นเลยหนิ เห็นในตัวอย่างหนังแล้วสนใจ"

"หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ฉากนั้นนะคะ ถ้าคุณเคยอ่านนิยายล่ะก็....."

 "เออๆ รำคาญ เราว่าแค่สนุกก็โอเคละ"

 FAN "อย่าดูเอามันส์สิคะ เกลียดจริงๆ พวกไม่้เห็นคุณค่า ดูหนังไม่รู้เรื่องยังเสร่อไปดูอีก ทีหลังไม่ต้องเลย ถึงหนังเรื่องนี้จะมีคนดูน้อย แต่แค่มีพวกเราแฟนพันธุ์แท้ก็พอแล้วล่ะ เนอะ"

 

 

แทนที่โคตะระแฟนพันธุ์แท้จะทำให้หนังเรื่องที่ตนบูชาได้ดิบได้ดี

บางทีทำให้แย่ด้วยซ้ำ 

แต่พวกเขามักจะหน้ามืดตามัว ทำอะไรไม่ค่อยรู้ตัวเหมือนเมายาบ้า

 

"รสนิยมคนเราไม่เหมือนกัน

ประสบการณ์ก็ไม่เหมือนกัน

วัตถุประสงค์ก็ไม่เหมือนกัน"

โคตะระแฟนพันธุ์แท้คิดใคร่ครวญถึงหนังเรื่องโปรดทุกลมหายใจ

แต่ไม่รู้จักสามประโยคในอัญประกาศ

 

คนกลุ่มนี้คือบุคคลที่ต้องเอาตัวออกห่างให้มากที่สุด

 ถ้าคุณไม่อยากเกลียดหนังเรื่องหนึ่งเพราะคนที่หวังดีต่อหนังเรื่องนั้นมากเกินไป

 

 

 

 

เวลามีคนมาแนะนำหนังให้ดู

เรามักจะถามว่า เกี่ยวกับอะไร

แต่จะไม่ค่อยถามว่าสนุกไหม (เขามาแนะนำมันก็น่าจะสนุกสำหรับเขาอยู่แล้วล่ะ)

 เพราะสนุกหรือไม่เป็นเรื่องของเรา

ถึงใครจะว่าไม่สนุก แต่ถ้าเนื้อเรื่องตรงรสนิยมเช่นหนังคุก หนังสงคราม

ต่อให้ตายแหล่ไม่ตายแหล่ก็จะหามาดูให้ได้

 

เวลามีหนังที่อยากดูขึ้นมา บางทีเห็นโปสเตอร์แล้วล่ำน้ำลายสอก็ดูแล้ว

ใครจะวิจารณ์อย่างไร กระแสประชามติจะเป็นอย่างไร

ไม่สน

เพราะเราถือว่า

การดูหนังเป็นเรื่องของคนคนเดียวกับหนังหนึ่งเรื่อง

 

 

 ถ้าอยากดูหนัง

เลือกประเภทหนังหรือธีมหนังที่อยากดู

หาเรื่องย่อที่ไม่สปอยล์มาอ่าน

ถ้าสนขึ้นมาก็ดูเลย

 สนุกไม่สนุกว่ากันทีหลัง

 

 

ดูหนังสนุกคุ้มทุน

ดูหนังได้ประโยชน์คือได้กำไร

ดูหนังไม่สนุกก็ทำใจ

 อย่าไปดูตามใคร จะได้ไม่ต้องโทษใคร

ดูๆ ไปตามใจตัวเองก็พอแหล่ว



+++++++++++++++++++++++++++++++
 


รับปริญญาเท้าระบมเลยอ่ะ
ขอบคุณทุกคนที่มางาน 
ขอบคุณทุกคนที่มาอ่าน
ขอบคุณทุกคนที่แวะมาคุยกันจ้า
 
 
ทำไมสิ่งที่ทำให้เราดีใจที่สุดในงานรับปริญญากลับกลายเป็น
"ดีจังนะที่เรามีเพลงพระราชนิพนธ์ให้ร้อง" ล่ะเนี่ย...
  
 
แปลโด Togainu no Chi เสร็จจริงๆ แล้ว
(จากที่แปลพลาดแล้วเข้าไปนั่งครุ่นคิดในห้องรับปริญญาตลอดห้าชม. เอ๊ ประโยคนั้นมันแปลว่าอะไร)
 จนกว่าจะแปลโฮสต์คลับตอนเฉลยเสร็จนะจ๊ะ
 
โพลล์โฮสต์คลับตอนนี้ฮานะจังนำอยู่ เป็นไปได้อย่างไร XD 
ที่แท้คนที่โหวตฮานะชอบผู้ชายเก่งการบ้านการเรือนล่ะสิ?
 
ตอบเม้นท์
 
 คุณ ffr -_- : ก็ว่างั้นว่าอาจจะมีคนอ่าน raw แล้ว แต่ไม่เป็นไรนะ :)
คุณ ♕ Sinsters?: ฮานะท่าทางแข็งแกร่งเนอะ
คุณ renme : อ๊ะ โดนี่กะจะมอบให้คนที่ตอบถูกนะ
คุณยู่ยี่. :  ยังมีคนจำได้ว่าทสึคาสะเป็นพระเอกด้วยหรือนี่.... เอ้า ทสึคาสะดีใจหน่อยยย
ท่าน Nathael : โหวตโทอิรึ.... ตบตีแย่งกันหน่อยเป็นไง อุ ล้อเล่น XD
 คุณ akua:ขอบคุณสำหรับคราวก่อนที่ช่วยตอบคำถามบาซาระด้วยน้า :>ชอบจิกะของอ.ยามาดะด้วย โฮกๆๆ เอ๊ะ แต่ถ้าจิกะของอ.คาสึมะก็ล่ำดีอยู่น้า
 คุณสามี: จ้ะ...จะเลือกหมดร้านเลยไหม ครุ่นคิดนานจริ๊ง


ชื่อ: 
เว็บไซต์: 
Captcha: 
คอมเมนต์:




smilebig smileopen-mounthed smileconfused smilesad smileangry smiletonguequestionembarrassedsurprised smilewinkdouble winkcry
ฮ่าๆๆๆ

แต่ละนักน่ากลัว ไม่น่าข้องแวะด้วยทั้งนั้น

ทางที่ดีเมื่อไหร่อยากดูหนัง ก้ไปคนเดียวเลยดีกว่า อย่าทัก อย่าชวน ดูจบแล้วค่อยว่ากันอีกที

Hot!

โดนใจอย่างแรง
#1  by  โลกมืด At 2009-07-31 02:08, 
เรื่องนี้มันอยู่ที่รสนิยมจริงๆครับ

สนุกเค้ากับสนุกเรา

หนังดีที่สุดในโลกสำหรับและสำหรับเค้ามันต่างกันแน่นอน

มันทุกเรื่องแหล่ะครับที่เกี่ยวกับรสนิยม

มันอยู่ที่ชอบหรือไม่ชอบ

ดีหรือไม่ดี เราตัดสินที่เราเองได้แต่เราตัดสินแทนความคิดคนอื่นไม่ได้หรอกครับ

ชอบอันที่ 3 ครับ ฮาดี ^ ^
#2  by  k_i At 2009-07-31 03:05, 
ลางเนื้อชอบลางยาแหละค่ะ หนังเรื่องโปรดข้าพเจ้าทำเงินได้ไม่ดี นักวิจารณ์ก็ให้คะแนนน้อย แต่ก็ดูมันมาห้าหกรอบแล้ว ถ้าว่าง ๆ แล้วจะดูอีกด้วยล่ะเอ้า

ส่วนเรื่องสปอยล์ ไม่ว่าหนังหรือหนังสือส่วนใหญ่จะออกปากถามก่อนเลยค่ะว่า สปอยล์มาดิ มีอะไรมาสปอยล์มั่งไหม แล้วก็มักไม่ค่อยมีสปอยล์555 เหมือนแก้เคล็ดกลาย ๆ เลยค่ะ เหอ ๆ แต่บางครั้งอยากเก็บเอาไว้ตื่นเต้นเองก็จะยกมือเป็นปางห้ามญาติก่อนเลยละ สต๊อปปปป ห้ามสปอยล์ ไม่งั้นเลิกคบ เพราะข้าพเจ้าเจอนักสปอยล์ในที่สาธารณะที่สปอยล์เสียงดังอย่างเมามันแล้วปวดตับค่ะ เวรไอ้เรื่องนั้นตูอุตส่าห์หลีกหนีการสปอย์มาตลอดแท้ ๆ นะ ฮึ้ยยย เคืองงงงงง

แต่แปลก คนรอบตัวข้าพเจ้าเวลาดูหนังจะชอบถามอยู่เรื่อยเลยค่ะว่าเรื่องมันเป็นยังไง แล้วเป็นไงต่อ แล้วก็ต้องตอบไปว่า ดูไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวก็รู้ ทุกที

ป.ล. รองเท้าในวันรับปริญญาเป็นเครื่องทรมานอย่างดีเลยค่ะ ข้าพเจ้าเท้าบวมตั้งแต่วันซ้อม อยากเขวี้ยงรองเท้าทิ้งทุกครึ่งชั่วโมงจริง ๆ
#3  by  Nathael At 2009-07-31 03:48, 
เจอนักรสนิยมวิทยา นักสปอยล์ และนักวิจารณ์ในตัวเดียวกัน! =[]= ยังดี บอกให้มันเงียบมันยังเงียบ
ไม่งั้นได้มีการฟาดหัวกันแน่ กรั่ก! เพื่อนเอ๋ย~
#4  by  la lune At 2009-07-31 09:00, 
ทุกอย่างในโลกจะไม่พัฒนา ถ้าขาดการวิจารณ์
#5  by  Seraphicia At 2009-07-31 09:35, 
Hot!
#6  by  คุณหมาสายตาเอียง At 2009-07-31 12:14, 
ในวิกิไม่น่าเรียกเรื่องย่อนะ มันคือสรุปเรื่องทั้งหมดอ่ะ - -

เพราะังั้นการอ่านเรื่องย่อจากวิกิเป็นเรื่องที่ผิดอย่างยิ่ง
#7  by  nanoguy At 2009-07-31 12:38, 
อ่านสนุกดี ยังไม่อยากให้จบเลย
พวกแบบที่เขียนมาเจอแล้วก็ได้แต่ทำใจครับ
#8  by  MyRainyWorld At 2009-07-31 12:47, 
ฮ่าฮ๋า เกลียดนักไอ้พวกสปอยด์อ่ะคะ
#9  by  Luvinmache At 2009-07-31 14:01, 
เกลียดพวกนักสปอยล์ด้วย เสียอรรถรสเป็นอย่างมาก
ให้ดาว 1 ตู้มHot!
#10  by  ปลาทองคะนองศึก At 2009-07-31 14:26, 
Hot!
rพูดมาได้โดนใจมากค่ะ เหอๆ เจอแต่ละอย่างเข้าไปทีแล้วเซ็งกันเลยทีเดียว ยิ่งนักสปอยล์เนี่ย บางคนบอกไปว่าไม่ให้เล่าแล้วยังจะเล่าอีก อ๊ากกกกก

ป.ล. ไปหาซิมสามมาเล่นแล้วค่ะ กร๊าซซซซซซซ สนุกเมามันมากค่ะท่านpers.
#11  by  Hed-noi At 2009-07-31 14:45, 
เกรียนในโรงเยี่ยงนี้
ต้องตบ - -
Hot!
#12  by  W★G At 2009-07-31 18:30, 
Hot! Hot!

ข้อ5โดนใจมากฮะ ไปดูกับเพื่อน ตั้งใจจะไปดูเรื่องนึง แต่ได้ไปดูอีกเรื่องแทน ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนชวนแท้ๆ ดันบ่นซะยาวเหยียด sad smile
#13  by  SanokI At 2009-07-31 18:41, 
น่าจะมีอีกข้อนึง

ว่า..อย่าลากเพื่อนที่ไม่มีตังค์ และไม่อยากดูไปเลย ขอร้องล่ะ ถึงจะออกตังค์ให้ไม่ไปก็คือไม่ไป(ว้อยย)

แต่ทั้งหมดก็เห็นด้วยอย่างที่สุด
#14  by  [PiNPiN] At 2009-07-31 19:17, 
เออ อ่านะ
พวกสุดท้ายนี้ไม่ไหว
เจอมาจนเอียน คุยกับมันเรื่องหนังที่คนชอบแง่ลบไม่ได้ พูดมากโดนด่าอีก sad smile

เคสอื่น ๆ พอรับได้ สุดท้าย
คงเพราะผมเจอเองบ่อยเลยไม่ชอบมากที่สุด
angry smile
#15  by  ISHIMARU L. At 2009-07-31 19:38, 
Hot!
จริงค่ะ
ทำให้หมดสนุกไปเยอะเลยทีเดียว

เราเป็นพวกแรกแฮะsad smile
#16  by  namnampai At 2009-07-31 21:14, 
เขียนดีจังเลยครับ อ่านคำแต่ล่ะคำแล้วความหมายของ จขบ. มันสื่อได้ดีจริงๆ

ตรงข้อนักวิจารณ์นี้มันโดนจริงๆ คือเหมือนกรณีเดียวกะนักวิจารณ์เกมด้วยแหล่ะ ส่วนผมชอบหาหนังมาดูหรือหาเกมมาเล่นก่อนจากนั้นค่อยดูคำวิจารณ์ ผมว่ายึดความคิดของเราเป็นหลักๆก่อนดีกว่าHot!
#17  by  Boom , Nerd , Spirit At 2009-08-01 12:40, 
ดูหนังก็เหมือนกินอาหารครับ แต่ละคนชอบรสอ่อนจัดเปรี้ยวหวานเผ็ดเค็มแตกต่างกัน surprised smile
#18  by  chubby At 2009-08-01 12:50, 
เรามีแน้วโน้มจะเป็นพวกแรกแฮะ sad smile


Hot! Hot! Hot! Hot!
#19  by  ♥..Ta๊y๋l๏r๊~ * At 2009-08-01 13:29, 
ไม่เคยมีหนังเรื่องไหนที่ผมดูแล้วไม่สนุกเลยซักเรื่อง

จริงๆนะconfused smile
#20  by  mammoz At 2009-08-01 13:38, 
งืมๆ เราก็เกลียดพวกสปอยหนัง

เพราะเราชอบเป็นฝ่ายสปอยมากกว่า ฮ่าๆๆ~
#21  by  C2oss3ONE At 2009-08-01 14:02, 
สปอยล์....
เกลียดที่สุดในโลกอันกว้างใหญ่เลยค่ะ....
มันคือสิ่งที่ทำลายความกระตือรืนล้น/เร้าใจ/ตื่นเต้น ไปจากเราจนหมดสิ้น...
โดนเฉพาะกับการ์ตูน(เรื่องเราตามติดมากๆเท่านั้น)
หนัง(ที่กำลังจะไปดู)อะไรทำนองนี้...
มัน...เจ็บแค้นมากค่ะเวลาโดนสปอยล์....อยากต่อยหน้าคนพูดเลยล่ะ

ดูแล้วก็คุยกับคนที่ดูมาป๊ายยยยยยย ไม่ต้องมาสปอยล์ช้านนนนนนนน!!! =[]=+++

Hot! Hot!
เราอาจจะเป็นนักสปอยล์ก็ได้นะ
ไม่ได้ตั้งใจ แต่พอเวลาเพื่อนถามถึงหนังที่กำลังดูว่าเป็นยังไง(มันกะจะดูด้วย)
เราไม่เล่าถึงจบหรอก แต่จะเล่าได้ไม่น่าสนใจ จนเค้าไม่อยากดู -_- แล้วเราก็จะผิดหวังนิดๆ เพราะเราคิด ว่ามันหนุก...sad smile
#23  by  3o7 At 2009-08-01 14:24, 
555

รู้สึกโชคดีที่ไม่เจอบุคคลอย่างที่กล่าวไว้

ปกติก็เห็นรีวิวน่าดูก็ไปดู

ถึงดูแล้วมันจะห่วยก็ช่างมันปะไร

เสียเงินไปแล้ว เรียกคืนมิได้

ก็จบก็ผ่าน

ถ้าเจอคนประเภทที่กล่าวมาอ่ะนะคะ

คงจะไม่ไปดูหนังเลยแหละ sad smile
#24  by  mini-teddy At 2009-08-01 14:39, 
โฮะๆ ถูกใจ
ไอ้โดนสปอล์ยนี่เจอในวิกิพีเดียมาแล้วตอนหาข้อมูลเกี่ยวกับการ์ตูนเรื่องหนึ่ง
ในส่วนเนื้อเรื่องมันก็ไม่ได้สปอล์ยอะไรหรอกค่ะ
แต่พอเลื่อนลงมาตรงประวัติตัวละคร...
โห เล่าซะละเอียดตั้งแต่ปรากฏตัวซีนแรกยันซีนสุดท้าย
...กรุผิดไปแ้ล้ว รู้เลยใครตายใครรรอดใครกลายเป็นเพื่อนกับใคร
Hot! Hot!
#25  by  atom At 2009-08-01 14:58, 
Hot!
โดนค่ะ! โดยเฉพาะรสนิยมกับสปอยล์
อีกประเภทที่น่ารำคาญ... พวกให้ซาวด์เอฟเฟกต์ในโรงด้วยค่ะ sad smile
#26  by  Pukpik At 2009-08-01 15:19, 
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยอยากไปดูหนังในโรงแระ
ไม่ชอบดูกะคนเยอะๆ รอซื้อแผ่นมาดูสะใจก่า
#27  by  NEEJARUCH~ นุชจะ Fight! At 2009-08-01 15:21, 
เป็น 6 นักน่ารำคาญที่เจอประจำครับ
เดี๋ยวนี้เบื่อมาก ๆ ไม่อยากไปดูที่โรงหนังเลย
กลัวเสียอารมณ์ครับ

รอดูอยู่บ้านสบายใจกว่าเยอะครับ
#28  by  j-di At 2009-08-01 15:33, 
ดูหนังสนุกคุ้มทุน

ดูหนังได้ประโยชน์คือได้กำไร

ดูหนังไม่สนุกก็ทำใจ

อย่าไปดูตามใคร จะได้ไม่ต้องโทษใคร

ดูๆ ไปตามใจตัวเองก็พอแหล่ว



-o- ชอบๆ
การดูหนังเป็นเรื่องของเราคนเดียว
#29  by  s.mile At 2009-08-01 15:45, 
ฮ่ะฮ่า เคยไปดูอานาคอนด้า
คุณพี่เล่นดูมาแล้ว รอบนี้พี่แกเลยเข้ามานั่งพากย์ให้ข้าฯน้อยฟัง เป็นบุญดี เจง ๆ
#30  by  ta_THINK_nhong At 2009-08-01 15:51, 
Hot!
มันเป็นเรื่องจริงๆเลยครับ
เกิดขึ้นกับตัวเองเยอะมากกกกกก
เวลาดูไม่เคยถาม ไปดูมันเลย 555
#32  by  + Windiizz + At 2009-08-01 15:58, 
โอ้ยๆๆ โดนเลยค่า
ริวเจอแบบแรกบ่อยสุด!!!
ปกติเป็นคนชอบดูนังคนเดียว หรือถ้าบางเรื่องเพื่อนชอบก็จะไปดูกับคนที่ชอบเหมือนกัน
(แต่ส่วนใหญ่เกิดความต่างทางรสนิยม)

เยี่ยมๆเลยค่า
#33  by  ryuryu (58.11.39.159) At 2009-08-01 16:19, 
Hot!
#35  by  Iskal At 2009-08-01 17:37, 
ขอแสดงความยินดีด้วยคนนะคะ

เรื่องดูหนัง .. ก้อเนอะ เจอแบบนี้อยู่บ้านดูทีวีคนเดียวดีกว่าเยอะเลย
#36  by  Initmate At 2009-08-01 18:36, 
เฉยๆ กับพวกนี้ค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยแคร์ใครอยู่แล้ว

แต่จะรำคาญมาก พวกที่ชอบขัดHot!
#37  by  ::SaTaN:: At 2009-08-01 19:02, 
ชอบดูหนัง... โป๊...
#38  by  ChimERaTeDdY At 2009-08-01 19:38, 
เคยเจอค่ะพวกไม่ได้ชวนเนี่ย ฮ่าๆsad smile
Hot!
#39  by  [:[faA-zo3~]:] At 2009-08-01 20:34, 
เปรี้ยงHot!

ที่เบื่อสุดก็นักสปอยด์นี่แล
#40  by  b.rabi At 2009-08-01 21:29, 
ใช่!!!

มันอยู่ที่รสนิยมเว้ยคะ


Hot! Hot! Hot!

ดันขึ้นฮอตโพส~
#41  by  walkerotaku★zayo At 2009-08-01 22:20, 
เห็นด้วยทุกอันเลย ยกเว้นข้อ 6

เพราะก็ถือเป็นรสนิยมของแฟนพันธุ์แท้เขาเหมือนกันนะครับ

ไม่ใช่ว่าการที่เห็นอะไรไม่ตรงกันแล้วต้องผลักอีกฝ่ายไปอยู่ตรงข้าม

"เพราะว่าคนเรารสนิยมไม่เหมือนกัน"
#42  by  TaJiB (58.9.49.207) At 2009-08-01 22:25, 
Hot! Hot! Hot! Hot! Hot! Hot!
#43  by  yuun At 2009-08-01 23:04, 
อืม...ข้อแฟนพันธ์แท้นี่จริงค่ะ...sad smile
แต่นักทุกนักก็น่ากลัว
ไปดูคนเดียวน่าจะเวิคร์กว่าไปกับนักทั้งหลายไม่งั้นดูไม่รู้เรื่อง...sad smile
#44  by  Pbofbook™ At 2009-08-01 23:11, 
นักถีบเบาะหน้าไม่มีเลย

พอดีชอบถีบมันเจ๋งแบบแปลกๆ
#45  by  MynameBall At 2009-08-02 00:17, 
Hot! Hot!
#46  by  นักเกรียนมอปลาย At 2009-08-02 01:13, 
ส่วนใหญ่เจอกลุ่มแรกค่ะ
กลุ่มอื่นไม่ค่อยเจอ แต่ถ้าสปอยล์ยังพอรับได้นะ
แต่ที่เจอมาในกลุ่มแรกเนี่ย น่าเบื่อมากๆเลย
sad smile sad smile Hot! Hot!
#47  by  Prae At 2009-08-02 01:42, 
เหมือนเคยจะอ่านแล้ว
#48  by  MiniCocktail At 2009-08-02 01:53, 
กร๊ากๆๆ โดนๆHot!
#49  by  เสือม้า►►► At 2009-08-02 02:28, 
เราเองก็เบื่อพวกฟอร์มจัดอะ

มีคนมาบอกว่า ทรานฟอร์มเมอร์ห่วยว่ะ กูไม่ดูหรอก (ยังไม่ทันดูเ์ลย)
กูว่าองคบากหนุกกว่าอีก โธ่ หนังหุ่นยนต์ ไม่สุ้ ไม่มันสเลย....

มาแนวอนุรักษ์นิยมอะไรไปรึเปล่า เที่ยวว่าหนังคนอื่นเค้า หงุดหงิดเช่นกันเลยค่ะ

Hot! Hot! Hot!


ปล. ไม่ชอบพวกวิจาร์ณหนังนั่งจับผิดด้วย
ซีเรียสอะไรขนาดนั้นเนี่ยยยยยยยย
#50  by  ☆ TIMO ☆ At 2009-08-02 02:32, 
หลัง ๆ ทำไมชอบดูตอนจบเลยก็ไม่รู้แฮะ

Hot!
#51  by  Dhammasarokikku At 2009-08-02 02:44, 

<< Home


persona non grata
View full profile